คุณสามารถโยนมันฟาดราวกับว่ามันเป็นลูกกวาดและถังขยะของคุณสามารถเป็นตะกร้า หรือคุณสามารถโยนมันเล่ห์เหลี่ยม โบนัสถ้าคุณได้มีผนังอิฐถัดไปที่ถังขยะสามารถที่จะทำหน้าที่เป็นยังดีกว่าถ้าคุณถือไว้โดยสายที่คุณสามารถแกว่งไปรอบ ๆ เหนือหัวของคุณและโยนมันที่ศัตรูของคุณ

หรือใช้ และเขียนเกี่ยวกับมันในตัวอักษรทุนขนาดใหญ่ “ไม่ได้สำหรับกาแฟ” และใช้สำหรับเครื่องเทศหรือเกลือหรือบนชิ้นส่วนเนื้อนุ่มจับของศัตรูของคุณ

เพียงแค่ไม่ได้ใช้มันสำหรับกาแฟ

ตอนนี้ผมว่าผมเคยโกรธเคืองแล้วคนบางคน คนที่มีแนวโน้มที่จะได้รับไม่พอใจเวลาที่คุณพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาทำหรือดื่มกาแฟ มันเป็นขอบอื่น ๆ ของดาบสองคมที่ทำงานเป็นเครื่องชงกาแฟมืออาชีพ: มันสนุกจริงๆที่จะทำงานร่วมกับกาแฟเพราะคนรักกาแฟ แต่ความรักที่มักจะมาพร้อมกับนิสัยและประเพณีที่คนไม่กระตือรือร้นที่จะให้ขึ้น มากน้อยได้ยินคุณพูดคุยเกี่ยวกับถังขยะ

จำนวนมากของสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในระดับแนวหน้าของกาแฟชนิดพิเศษเป็นผลมาจากการปรับปรุงการประสานงานในการเพาะปลูกการประมวลผลและการจัดการในพื้นที่การเกษตรกาแฟบางอย่างและคั่วสดมาตรฐานและการผลิตเบียร์ที่ส่วนอื่น ๆ ของห่วงโซ่คุณค่า ถ้าวัตถุดิบที่ไม่ได้คุณภาพสูงสิ่งที่จุดของการทั้งหมดที่มีค่าเกี่ยวกับความซับซ้อนของการชงหรือไม่ หากกระบวนการชงเป็นจับจดและน้ำมันดิบทำไมการลงทุนในการเจริญเติบโตที่ดีกว่าการเพาะปลูกและการปฏิบัติ?

นั่นเป็นเหตุผลที่มีใบมีดเครื่องบดได้ดีสำหรับเชิงพาณิชย์เกรดร้านขายของชำ คั่วที่ดีที่สุดถ้าใช้เครื่องชงกาแฟโดย 9 เดือนที่ออก แม้ว่าคุณวิปปิ้งออก 100000 บาท เครื่องบด Mahlkonig EK43 คุณจะได้ลิ้มรสแตกต่างกันมากในถ้วย บนมืออื่น ๆ ไม่ว่าวิธีการที่มีคุณภาพสูงกางเกงแฟนซีที่คุณได้รับทางเลือกเมล็ดกาแฟทั้งหมดของคุณถ้าคุณกำลังบดด้วยเครื่องบดใบมีดก็ชอบดูหนัง HD Blu-ray บนเก่าปี 1980 ทีวีหลอดขนาด 15 นิ้ว (การกระทำผิดกฎหมายที่จะไม่มีผู้คนที่เฝ้าดู “Fast and Furious 6” เพียงสำหรับการสนทนา)

ดังนั้นสิ่งที่ผิดปกติกับเครื่องบดใบมีดและสิ่งที่ดีดังนั้นเกี่ยวกับผู้สูง ‘เครื่องบดเสี้ยน? เพื่อลดการล่าสัตว์บดเครื่องบดกาแฟที่มีใบมีดเป็นจำนวนมากเช่นสับผักและผลไม้ของคุณด้วยค้อนที่

เมื่อเราพูดว่า “บด” หมายถึงสิ่งที่เราจะได้รับสิ่งที่ลงไปจำนวนมากสิ่งที่มีขนาดเล็ก ระยะทางเทคนิคคือ “บด”. แต่ถ้าคุณพิจารณาว่ากระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการจริงก็ตัดถูบดบดยอดเยี่ยม, และจำนวนของดับเบิลแง่อื่น ๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เราจัดการกับการตัดจะทำให้เรามีความแม่นยำมากขึ้น, บดและ จะไม่ได้และเราต้องการความแม่นยำเมื่อเรากำลังบดกาแฟที่มีคุณภาพ เรากำลังมองหารายละเอียดบดที่แม่นยำมากขึ้น

เมื่อมีคนบอกว่า “รายละเอียดบด” คิดเกี่ยวกับมันเป็นกราฟที่วาดออกมาบนกระดาษที่มีขนาดอนุภาคในแกน y และปริมาณในแกน x คุณจะรู้ว่าชอบรายละเอียดของใบหน้าของใครบางคนในกรณีนี้นอนลงและใบหน้าขึ้น โดยทั่วไปรายละเอียดบดที่ดีที่สุดคือคนที่ดูมากที่สุดเช่น Pinocchio: จุดสูงสุดที่ขนาดใหญ่หนึ่งหมายถึงการบดขนาดที่แม่นยำมากขึ้น

วิธีการชงกาแฟทุกคนไม่ว่าจะเป็นทุกคนตระหนักว่ามันหรือไม่เหมาะสำหรับการบดขนาดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะลิ้มรสของคุณด้วยวิธีการปรับแต่งบดของคุณหรือปรับวิธีการผลิตเบียร์ของคุณที่จะปรับทั้งสองและได้รับประโยชน์สูงสุดจากการชงกาแฟของคุณ

เครื่องบดบางโดยวิธีที่พวกเขาบดผลิตค่าปรับมากกว่าคนอื่น ๆ และเครื่องบดใบมีดทำให้ส่วนใหญ่ของทั้งหมด

เพราะกาแฟคั่วค่อนข้างเปราะบางและมีโครงสร้างของเซลล์โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่แล้วคุณกำลังจะได้รับจำนวนเงินที่ของ “ค่าปรับ” หรือกาแฟเทียบเท่ากับขี้เลื่อย ในขณะที่ได้รับการกวาดขี้เลื่อยหรือดูดออกไปถ้าคุณเลือกที่จะลอดออกค่าปรับจะชงข้างบิตกาแฟถูกกว่าขนาด ค่าปรับดังกล่าวจะเกินสารสกัดจากผลในการขมรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ เครื่องบดบางโดยวิธีที่พวกเขาบดผลิตค่าปรับมากกว่าคนอื่น ๆ และเครื่องบดใบมีดทำให้ส่วนใหญ่ของทั้งหมด

เครื่องบดบางโดยวิธีที่พวกเขาบดผลิตค่าปรับมากกว่าคนอื่น ๆ และเครื่องบดใบมีดทำให้ส่วนใหญ่ของทั้งหมด

นั่นเป็นเหตุผลที่เครื่องบดใบมีดเป็นเหมือนการซื้อขายมีดพ่อครัวของคุณสำหรับค้อน เครื่องบดใบอาศัยใบพัดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหมือน “ใบมีด” เพื่อหมุนป่นกาแฟก็พบเป็นบิตขนาดเล็กและขนาดเล็ก มีการควบคุมที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องนอกเหนือจากระยะเวลาที่คุณเปิดใช้สำหรับ แน่นอนว่ามันสั่นที่คุณใช้จะช่วยให้สิ่งที่จากการเก็บสะสมในมุม แต่ถ้าทั้งหมดที่คุณมีคือค้อนว่า “ตัด” กับในห้องครัวแม้เบื่อของมีดจะมีการปรับปรุงมาก ในทำนองเดียวกันเครื่องบดเสี้ยนใด ๆ ที่จะมีการปรับปรุงกว่าเครื่องบดใบหนึ่ง

เมื่อฉันปรับขนาดขึ้นเครื่องบดเสี้ยนในร้านค้าที่จะไม่ปฏิบัติว่าจะทำทดสอบไดรฟ์ที่ผมจะขอให้พนักงานร้านค้าที่จะให้ฉันตรวจสอบเบอร์ ทั้งที่พวกเขาจะช่วยให้ฉันทำมันหรือฉันจะได้รับอนุญาตให้เข้าได้กับตัวเอง นี้มักจะเกี่ยวข้องกับการถอดถังถั่วและการเปิดด้านบนนิ่งเสี้ยน (เครื่องบดบางคนมีความขรุขระในแนวตั้งที่มุ่งเน้นการซึ่งหมายถึงการตรวจสอบการมีส่วนร่วมมากขึ้นเพราะมันหมายถึงการเอาด้านหน้า.) เบอร์ดีมีขอบคมจะข้าวสาร (หมายถึงขอบได้รับการพื้นดินจากชิ้นส่วนที่แข็งแกร่งของโลหะ) และมีการ เรียบพื้นผิวเรียบ ครีบที่มีคุณภาพดีเป็นแม่พิมพ์ (แทนบด) มีขอบคมที่น่าเบื่อหรือน้อยหรือมีเนื้อหยาบกับพื้นผิวที่จะถูกับกาแฟ

บางยี่ห้อที่มีความขรุขระที่มีคุณภาพสูงในรูปแบบที่ราคาสูงกว่าของพวกเขา Akira M-520A, Breville และ Little Eagle 600n แต่สิ่งที่เป็นไปได้ดีกว่าใบมีด บันทึกสิ่งที่ใบ นกเครื่องเทศและสมุนไพร แต่ในกรณีส่วนใหญ่โกร่งบดยาจะดีขึ้นเช่นกัน แย่ นกไม่มีใครชอบคุณ!

ความแตกต่างระหว่างใบมีดและเครื่องบดกาแฟเสี้ยน