ภาพรวม

Baratza Encore coffee grinder
Baratza Encore coffee grinder
Welcome ZD-10 coffee grinder
Welcome ZD-10 coffee grinder
Faema 900N coffee grinder
Faema 900N coffee grinder

ภาพรวม

เริ่มในปี 1999 Baratza เป็นแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังเครื่องบดกาแฟหลายรุ่น ให้คุณภาพนวัตกรรมและความสม่ำเสมอในเครื่องบดกาแฟอันล้ำสมัยเพื่อกาแฟบดละเอียดที่สุด

เริ่มในปี 1999 Baratza เป็นแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังเครื่องบดกาแฟหลายรุ่น ให้คุณภาพนวัตกรรมและความสม่ำเสมอในเครื่องบดกาแฟอันล้ำสมัยเพื่อกาแฟบดละเอียดที่สุด

เริ่มในปี 1999 Baratza เป็นแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังเครื่องบดกาแฟหลายรุ่น ให้คุณภาพนวัตกรรมและความสม่ำเสมอในเครื่องบดกาแฟอันล้ำสมัยเพื่อกาแฟบดละเอียดที่สุด

ข้อดี

ทำความสะอาดง่าย ถังเมล็ดกาแฟขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการบดกาแฟเริ่มต้น รองรับความจุเพิ่มเติม ราคาไม่แพง ทำงานเงียบ ๆ และช่วยให้กาแฟบดเย็น

โครงสร้างน้ำหนักเบา ราคาไม่แพง เลือกตำแหน่ง Grind 25 ตำแหน่ง สะดวกสบาย ปราศจาก BPA ความจุเมล็ดกาแฟขนาดใหญ่ ความหยาบหยาบง่ายต่อการควบคุม ทนทานและแข็งแรง

มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ของเสียที่น้อยที่สุดเนื่องจากการออกแบบที่ไม่มีการระบายอากาศ กำลังการผลิตถังใส่เมล็ดกาแฟขนาดใหญ่ คงทน ทำความสะอาดง่าย

ข้อเสีย

เสี้ยนไม่ทำงานได้ดีกับกระเช้าที่ไม่ได้แรงดัน (แบบดั้งเดิม)

เก็บตัวอย่างในภาชนะพลาสติก ค่อนข้างยากที่จะทำความสะอาด กาแฟบดไม่ดีเท่าของรุ่นที่มีราคาแพง

มีราคาแพงกว่ารุ่นอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติน้อยกว่า

ความจุ

ขนาด

อำนาจ

227 ก.

30 X 89 X 40 ซม

120 วัตต์

350 ก.

13 x 30 x 15 ซม

220 วัตต์

1.2 กก

41 X 59 X 26 ซม

360 วัตต์

ฉันจะเลือกเครื่องบดกาแฟที่ดีที่สุดได้อย่างไร?

คุณชอบดื่มกาแฟสักถ้วยหนึ่งแก้วหรืออย่างน้อยวันละครั้งหรือนำแก้วที่เต็มไปด้วยคุณไปทำงาน คุณซื้อกาแฟบดหรือชอบกาแฟบดแบบกำหนดเองจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านการประมวลผลในครัวของคุณหรือไม่? ไม่ว่าคุณจะต้องเปลี่ยนเครื่องบดกาแฟเสียหรือเพียงแค่ต้องการบดเมล็ดกาแฟเป็นครั้งแรกคุณก็ถูกที่แล้ว ใช่แล้วซื้อกาแฟบดแล้วสะดวก แต่ก็ไม่ได้นำเสนอรสชาติที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับกาแฟพื้นบ้าน นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกขนาดของเครื่องบดที่ต้องการได้ตามต้องการ

เครื่องบดกาแฟเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดในสายการผลิตกาแฟ ไม่ว่าคุณจะมีเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซที่ดีที่สุดในห้องครัวของคุณหรือคุณใช้ Expobar ทุกวันคุณก็จำเป็นต้องซื้อเครื่องบดกาแฟที่ดีเพื่อบดเมล็ดกาแฟของคุณให้เป็นไปตามที่คุณชื่นชอบ รสชาติของกาแฟของคุณจะขึ้นอยู่กับว่าเมล็ดกาแฟของคุณเป็นจุดมุ่งหมายสำหรับเครื่องบดที่สามารถทำให้เมล็ดกาแฟของคุณมีอุณหภูมิและความสม่ำเสมอได้ดี

ยิ่งเมล็ดกาแฟบดเท่าไหร่ก็ยิ่งร้อนขึ้นเท่านั้น กาแฟบดยังได้รับค่าบริการแบบสถิต ระดับของประจุไฟฟ้าสถิตขึ้นอยู่กับความเร็วของเครื่องบดความชื้นของคุณว่ากาแฟบดจะออกจากรางน้ำกาแฟที่เป็นดินและแน่นอนอุณหภูมิ เครื่องบดความเร็วสูงเป็นที่รู้จักกันในการสร้างความร้อนมากที่สุดและค่าคงที่ แม้ว่าปัจจัยส่วนใหญ่เหล่านี้อาจอยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ แต่คุณสามารถเลือกเครื่องบดกาแฟตามความต้องการและรสนิยมของคุณได้ โปรดจำไว้ว่าการทำให้เมล็ดกาแฟร้อนเกินไปอาจทำลายรสชาติได้!

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟไม่มีการเปรียบเทียบระหว่างรสชาติของกาแฟที่ทำจากเมล็ดกาแฟบดสดและของที่นำมาบดก่อนในถุง บดเมล็ดกาแฟให้ใกล้เคียงกับเวลาในการชงห้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อป้องกันไม่ให้มีการปนเปื้อนความชื้นและออกซิเดชั่นไม่ให้พูดถึงแยมที่มีกลิ่นหอมของกาแฟที่ยอดเยี่ยม

สิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาคือไม่ว่าคุณจะต้องการใบมีดหรือเครื่องบดนมดู – ตัดสินใจนี้ก่อนที่จะย้ายขั้นตอนไปสู่กระบวนการซื้อของคุณ คู่มือนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อเครื่องบดกาแฟที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของคุณ

ราคา

เมื่อซื้อเครื่องบดกาแฟคุณต้องทำงานในงบประมาณ คุณจะสร้างงบประมาณในการทำงานได้อย่างไร? หากคุณกำลังหาเครื่องบดคุณอาจเป็นเจ้าของเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซหรือคุณอาจจะซื้อเครื่องดังกล่าว ค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องบดไม่ควรเกินกว่าที่คุณจะใช้จ่ายในเครื่องชงกาแฟ

ตัวอย่างเช่นถ้างบประมาณของคุณสำหรับเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซคือ 30000 บาท ให้ตั้งงบประมาณ 7000-10000 บาทสำหรับเครื่องบด ราคาของเครื่องบดกาแฟขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ทำแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังคุณภาพคุณสมบัติในตัวความจุและขนาดรวมทั้งตัวแปรที่สำคัญอื่น ๆ

แม้ว่าตลาดจะถูกน้ำท่วมด้วยเครื่องบดต่างๆที่มีป้ายราคาแตกต่างกันให้แน่ใจว่าคุณเลือกเครื่องที่มีคุณภาพดีเพื่อบดเมล็ดกาแฟของคุณ ง่ายที่จะถูกล่อลวงเพื่อซื้อเครื่องบดกาแฟราคาถูก; แม้กระนั้นก็อาจจะกลายเป็นราคาแพงในระยะยาว ลงทุนในเครื่องบดที่ดีที่คุณสามารถใช้เป็นเวลาหลายปี

ด้วยแบรนด์ต่างๆเช่น Welhome คุณจะพบเครื่องบดราคาต่ำถึง 3990 บาท ในทางกลับกันแบรนด์เช่น Faema มีเครื่องบดระดับไฮเอนด์ที่มีราคาขายปลีกสูงถึง 15900 ฿ โดยทั่วไปคุณจะพบเครื่องบดที่ดีในช่วงราคาที่กว้างประมาณ 4000 ถึง 20000 ฿

เพียงเลือกเครื่องบดที่ถูกต้องตามงบประมาณและคุณสมบัติที่คุณน่าจะใช้เมื่อบดเมล็ดกาแฟสดของคุณ

คุณสมบัติ

เครื่องบดกาแฟมีหลากหลายรูปแบบการออกแบบแบรนด์และรูปแบบการใช้งาน พวกเขายังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เช่นนี้คุณภาพของเครื่องบดกาแฟแตกต่างกันไป ดังนั้นคุณต้องเลือกเครื่องบดกาแฟขึ้นอยู่กับเครื่องชงกาแฟที่คุณมีดังนั้นระดับความวิจิตรที่ยอมรับได้และงบประมาณที่กำหนดไว้ของคุณ เลือกเครื่องบดที่ขึ้นอยู่กับว่าคุณตั้งใจจะใช้ที่บ้านหรือในเชิงพาณิชย์ เลือกคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับเครื่องบดของคุณตามลำดับ

ต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติสำคัญที่ควรระวัง:

  • ขนาดของเม็ดกาแฟบดที่เข้ากันได้กับเครื่องชงกาแฟของคุณ
  • ใบมีดเทียบกับเครื่องบดเสี้ยนสำหรับเม็ดกาแฟหยาบหรือละเอียดตามลำดับ
  • ความเร็วต่ำหรือความเร็วสูงสำหรับการทำงานที่เงียบหรือมีเสียงดังตามลำดับ
  • ลดเกียร์หรือไดรฟ์ตรงสำหรับการดำเนินงานที่มีเสียงดังหรือกาแฟที่มีคุณภาพสูงสุดตามลำดับ
  • การให้ยาเทียบกับเครื่องบดแบบไม่ใช้ยาเพื่อความสะดวกและกาแฟคุณภาพดี
  • การปรับค่าสเต็ปหรือ ขั้นตอนน้อยลง
  • ด้วยเครื่องบดแบบไม่ปรับขนาดและแบบปรับขั้นตอนน้อยลง

คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายเงินมากกว่าคู่สัญญาของพวกเขาเนื่องจากความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น

เครื่องบดกาแฟใช้ในบ้าน

ขนาดของเม็ดกาแฟบด

ความสม่ำเสมอหรือขนาดของเม็ดกาแฟที่บดจะขึ้นอยู่กับเครื่องบดเฉพาะของคุณ ความสดของเมล็ดกาแฟของคุณเครื่องที่คุณใช้ชงกาแฟและวิธีคั่วกาแฟกำหนดขนาดของเม็ดกาแฟบดที่เครื่องบดของคุณคาดว่าจะผลิต

เนื่องจากเครื่องชงกาแฟที่แตกต่างกันทำขึ้นเพื่อแยกกลิ่นและรสของเมล็ดกาแฟในรูปแบบต่างๆคุณต้องเลือกหนึ่งที่ผลิตเม็ดขนาดที่ตรงกับเครื่องชงกาแฟเฉพาะของคุณ ตัวอย่างเช่นเครื่องชงกาแฟแบบกดของฝรั่งเศสต้องการเม็ดกาแฟที่หยาบมากขณะที่กาแฟตุรกีต้องใช้เม็ดละเอียด

เสี้ยนกรวยกับแบบใบมีด

จากนั้นให้ตัดสินใจว่าคุณต้องการใบมีดหรือเครื่องบดละเอียดหรือไม่

เครื่องบดใบมีดออกแบบมาเพื่อใช้ใบพัดบดเมล็ดกาแฟ เนื่องจากไม่ขัดต่อเนื่องพวกเขาจึงไม่ผลิตกาแฟที่มีคุณภาพ อีกต่อไปคุณจะบดกาแฟของคุณให้ละเอียดกว่าเม็ด ใบมีดเหล่านี้มักมีตัวตั้งเวลาในตัวเพื่อตั้งระยะเวลาที่คุณต้องการให้เครื่องบดละเอียดมีอายุการใช้งาน

หนึ่งในการใช้เครื่องบดใบเป็นความจริงที่ว่าพวกเขาสร้างประจุไฟฟ้าสถิตที่สามารถสร้างระเบียบโดยการขว้างปาเม็ดกาแฟทั่วสถานที่ ค่าใช้จ่ายทำให้เม็ดเม็ดเล็ก ๆ ติดอยู่บนพื้นผิวที่พังลง ด้วยเหตุนี้คุณอาจต้องการพิจารณาเครื่องบดละเอียด

เครื่องบดเสี้ยนใช้เสี้ยนเพื่อบดเมล็ดกาแฟให้เข้ากันเป็นขนาดเม็ดเดียวกันซึ่งหมายความว่าพวกเขาทำกาแฟที่มีคุณภาพดี เลือกระหว่างเครื่องปั่นน้ำยาสองชนิด: แผ่นเรียบและเครื่องบดแบบกรวย

ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานทั้งในบ้านและในเชิงพาณิชย์จานแบนและเครื่องบดเสี้ยนแบบกรวยที่ผลิตกาแฟชั้นดีสำหรับใช้กับเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ แผ่นเสี้ยนแบนใช้ในเครื่องบดที่มีคุณสมบัติต่างกันในขณะที่เสี้ยนทรงกรวยสามารถใช้งานได้กับเครื่องบดแบบลดความเร็วต่ำ

ความเร็วต่ำและความเร็วสูง

เครื่องบดความเร็วต่ำยังเป็นที่รู้จักกันในชื่อเครื่องบด ‘คาดิลแลค’ พวกเขาทำงานเงียบ ๆ และก่อให้เกิดความร้อนและประจุไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย มอเตอร์ของเครื่องบดที่มีความเร็วต่ำไม่ลามหรืออุดตันบดกาแฟอย่างละเอียด มีให้เลือกใช้เป็นเครื่องบดละเอียดแบบแบนหรือรูปทรงกรวยพวกเขาจะแบ่งออกเป็นเครื่องบดแบบ ‘เกียร์ลด’ และ ‘ไดรฟ์แบบใช้ไดรฟ์’

เครื่องบดความเร็วสูงผลิตความร้อนเช่นเดียวกับเครื่องบดใบมีด แต่ให้การควบคุมในการเลือกขนาดเม็ดกาแฟที่เหมาะสมสำหรับเครื่องชงกาแฟของคุณ หรือที่เรียกว่าเครื่องบดแบบ ‘ไดรฟ์แบบใช้ไดรฟ์’ พวกเขามีมอเตอร์ที่ติดตั้งไว้ในเสี้ยนสำหรับการหมุนแบบความเร็วเท่ากัน เครื่องบดเหล่านี้มีความสม่ำเสมอ

การลดเกียร์และ เพิ่มเกียร์

เครื่องบดแบบลดเกียร์มีมอเตอร์ความเร็วสูงติดตั้งชุดเกียร์เพื่อลดความเร็วของเสี้ยน พวกเขาทำงานเหมือนจักรยานขึ้นไปบนเนินเขาอย่างช้าๆโดยมีชุดเกียร์ขยับลงและขาเคลื่อนที่เร็ว เมื่อทำงานเครื่องบดเหล่านี้มีเสียงดังกว่าเครื่องบดไดรฟ์โดยตรง อย่างไรก็ตามมอเตอร์ไม่ได้ลุ่มหลง

เครื่องบดไดรฟ์โดยตรงออกแบบมาเพื่อการใช้งานในบ้านและในเชิงพาณิชย์ที่เบาและเป็นเครื่องบดคุณภาพสูงที่ดีที่สุดและมีราคาแพงที่สุดในตลาด สำหรับสปินความเร็วเดียวกันมอเตอร์ความเร็วต่ำจะถูกสร้างขึ้นบนเสี้ยนโดยตรง มอเตอร์ที่มีคุณภาพสูงใช้สำหรับการจัดการภาระงานได้ง่ายเนื่องจากมอเตอร์ที่มีคุณภาพต่ำจะหลบซ่อนในระหว่างการทำงาน นอกจากนี้เครื่องบดเหล่านี้สร้างประจุไฟฟ้าสถิตและความร้อนต่ำและทำงานเงียบ ๆ

การให้ยาเทียบกับเครื่องบดแบบไม่ใช้ยา

เครื่องบดที่ใช้ในการผลิตได้ถูกออกแบบมาเพื่อบดเมล็ดกาแฟบดลงในภาชนะ ด้วยการดึงที่จับเม็ดจะถูกจ่ายเข้าไปในช่องใส่กาแฟเช่นตัวกรองแบบ Porta-filter ภาชนะที่ได้รับกาแฟบดแบ่งออกเป็นหกส่วนเท่า ๆ กันประมาณ 6 ถึง 7 กรัมความจุ นี้สามารถปรับในเครื่องบดกาแฟบาง

เครื่องบดแบบไม่ใช้ผงข้าวบดกาแฟเข้ากับช่องใส่กาแฟ บางยี่ห้อสามารถเป็นได้ทั้งแบบใช้ยาและแบบไม่ใช้ยาเช่นเครื่องบด Baratza

ก้าวต่อการปรับขั้นตอนน้อยลง

เครื่องบดขั้นบันไดสามารถถือได้ด้วยตัวเองหรือปล่อยคันโยก การปรับทีละก้าวจะคงที่หรือถูกล็อคเมื่อมีการปรับการตั้งค่าการเจียร

เครื่องบดแบบไม่ต่อเนื่องมาพร้อมกับการตั้งค่าความวิจิตรต่างๆ เลือกการตั้งค่าตามที่คุณต้องการโดยไม่มีข้อ จำกัด คุณสามารถปรับแต่งเครื่องบดของคุณได้อย่างง่ายดายจากการตั้งค่าที่ละเอียดถึงหยาบเท่าที่คุณเห็นว่าจำเป็น

ประสิทธิภาพและความง่ายในการใช้งาน

เลือกเครื่องบดกาแฟที่ถูกต้องซึ่งผลิตเม็ดกาแฟที่สามารถใช้งานได้กับเครื่องชงกาแฟชนิดหนึ่งของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นเจ้าของเครื่องชงกาแฟคุณต้องใช้เครื่องบดที่บดกาแฟอย่างละเอียด เลือกความเร็วที่เหมาะสมประเภทการปรับค่าใช้จ่ายและไม่ว่าคุณต้องการเครื่องบดละเอียดแบบใช้ยาหรือไม่ใช้ยา เนื่องจากเครื่องบดกาแฟเสี้ยนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดโปรดพิจารณาสิ่งเหล่านี้หากสิ่งสำคัญสำหรับคุณในการผลิตกาแฟที่มีคุณภาพสูงสุด

เครื่องบดใดก็ตามที่คุณเลือกให้แน่ใจว่าเครื่องนี้มีประสิทธิภาพสูงและใช้งานง่าย มองหาคู่มือผู้ใช้และคำแนะนำในการดูแลและบำรุงรักษาเครื่องบดของคุณอย่างเหมาะสม ที่สำคัญที่สุดคือซื้อเครื่องบดที่มีการรับประกันสำหรับการป้องกันจากความผิดพลาดในการผลิต

เครื่องบดกาแฟที่ดีที่สุดคืออะไร?

โรงงานผลิตกาแฟที่ดีที่สุดได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่รวดเร็วและสามารถทำวงจรบดได้ภายในไม่กี่วินาที นอกจากนี้คุณยังต้องการพิจารณาขนาดของเครื่องบดเช่นเดียวกับความจุของถังเก็บเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถจัดการกับปริมาณของเมล็ดกาแฟที่คุณต้องการบดในแต่ละครั้ง ลองมาดูและดูว่าข้อเสนอแนะของเราสามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณในการบดเมล็ดกาแฟให้มีกลิ่นที่แตกต่างกันได้หรือไม่

เครื่องบดกาแฟยอดเยี่ยม

BARATZA ENCORE เครื่องบดเมล็ดกาแฟ แบบกรวยด้วยกรรไกรตัด 40 ชิ้น

เครื่องบด Baratza Encore เป็นเครื่องบดกาแฟที่มีราคาย่อมเยาซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่าจะทำให้กาแฟราบรื่นทุกครั้ง ถ้าคุณเป็นจริงในกาแฟของคุณและต้องการเครื่องบดกาแฟที่มีคุณภาพสูงกว่าให้ตรวจสอบเครื่อง Baratza Virtuoso แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าก็จะดำเนินการด้วยความเร็วที่สูงขึ้นทำให้คุณได้กาแฟได้เร็วขึ้นในช่วงเวลาที่ต้องการ!

คุณสมบัติ

หากคุณกำลังมองหากาแฟที่ดีและสม่ำเสมอทุกเช้าหรือเพียงแค่ต้องการประหยัดเงินที่คุณต้องการซื้อกาแฟก่อนบดกาแฟแห่งนี้ก็เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือเครื่องบดกาแฟปรุงรสเครื่องนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง Baratza เป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัลซึ่งเป็นที่นิยมในการผลิตกาแฟที่มีคุณภาพในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาตั้งแต่ Maestro ไปจนถึง Sette 270 series

เสี้ยมขนาด 40 มม. ในเครื่อง Encore ช่วยให้เครื่องกาแฟบดรูปแบบต่างๆทำให้กาแฟที่หยาบกร้านหรือดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอและตามต้องการ ครีเอทีฟมีความคมชัดและทนทานเป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมาและ Gearbox 2.0 มีความแข็งแรงเพียงพอที่จะส่งสัญญาณในระดับเสียงน้อยที่สุด

ต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ของเครื่องบดกาแฟ Baratza Encore:
  • เครื่องบดกาแฟที่บ้านระดับเริ่มต้นสำหรับเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซเครื่องชงด้วยตนเองหรือหยด
  • ปรับละเอียดได้ถึง 40 ชิ้นและปรับใหม่ได้กับการตั้งค่าการหยาบหยาบ (250-1200 ไมครอน)
  • มอเตอร์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดการสะสมความร้อนและเสียงรบกวนในขณะที่ให้อาหารได้อย่างราบรื่น
  • ปุ่มพัลส์ติดตั้งไว้ด้านหน้าสำหรับกาแฟและกาแฟที่ต้องการ
  • ความจุถังเมล็ดกาแฟ 8 ออนซ์ (227กรัม)
  • ความเร็วในการบด 0.8 ถึง 1.1 กรัม / วินาที
  • น้ำหนัก 7 ปอนด์ (3.1 กก.)
  • ระบบสอบเทียบเสี้ยนนวัตกรรม (สามารถใช้การสอบเทียบ) ได้
  • การควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และเกียร์
  • อุปกรณ์เสริม: กรรไกรตัดเศษอาหารและ แน่นอน
  • สวิตช์เปิด / ปิดใช้งานง่าย
  • กาแฟบดละเอียดที่สุดยังคงอยู่ในเครื่องบดเพื่อความสดใหม่

เติมน้ำมันด้วยกาแฟบดที่ดีที่สุดด้วยเครื่องบดกาแฟไฟฟ้า Baratza ดูโมเดลที่มีคุณภาพสูงทั้งหมดของพวกเขาได้แล้ววันนี้!

WELHOME ZD-10 เครื่องบดเมล็ดกาแฟบดด้วยความเร็วต่ำเพื่อป้องกันกลิ่นกาแฟ

Welhome ZD-10 Burr Mill เป็นเครื่องบดกาแฟอัตโนมัติและมีสไตล์ที่ออกแบบมาสำหรับใช้ในบ้านและมีจำหน่ายในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋า
คุณสมบัติ

เครื่องบดกาแฟได้รับการออกแบบมาเพื่อบดเมล็ดกาแฟให้เป็นอนุภาคละเอียดหยาบตั้งแต่เอสเปรสโซไปจนถึงหยดอื่น ๆ การออกแบบที่กะทัดรัดช่วยให้พวกเขาพอดีกับเคาน์เตอร์ส่วนใหญ่แม้จะมีพื้นที่น้อยก็ตาม Cuisinart ได้รับในตลาดมานานหลายทศวรรษการออกแบบและการส่งมอบเครื่องใช้ในครัวที่มีคุณภาพสูงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และพวกเขาได้ทิ้งทะเลของลูกค้าที่พอใจในการปลุกของพวกเขา

Supreme Grind เครื่องบดอัตโนมัติของ Burr Mill ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ได้สมรรถนะด้วยความเร็วสูงและมีมอเตอร์ขนาดใหญ่ที่ให้ประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังมีฟองที่กว้างขวางซึ่งสามารถรองรับเม็ดกาแฟได้ถึง 8 ออนซ์และสามารถถอดออกได้เพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง

  • คือคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ของโรงงานกาแฟแห่งนี้เพื่อมุ่งหวังที่จะ:
  • มอเตอร์หนัก
  • ปราศจาก BPA
  • ถังอาหารที่ถอดได้
  • สไลด์เบรค 4 ถึง 18 ถ้วย
  • แถบพลังงานเพียงครั้งเดียวเพียงครั้งเดียว
  • ที่เก็บสายไฟเพื่อความสะดวก
  • Burr บดสำหรับรสชาติสูงสุดและสม่ำเสมอบด
  • สามารถถอดออกได้ด้วยเครื่องบดที่มีความจุได้ถึง 32 ถ้วย
  • จับเวลาไฟฟ้าอัตโนมัติ
  • เลือกได้ถึง 18 ตำแหน่งอย่างละเอียด
  • แปรงทำความสะอาดหรือตัก

เครื่องบดเมล็ดกาแฟอิเลคทรอนิคส์ FAEMA 900N พร้อมเครื่องแสดงผลและเครื่องนับดิจิตอล

เครื่องบดเมล็ดกาแฟอิเลคทรอนิคส์ Faema 900N พร้อมเครื่องแสดงผลและเครื่องนับดิจิตอล

Faema ได้รับการออกแบบมาเพื่อกำหนดเป้าหมายบาร์และธุรกิจโดยใช้เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ได้สูงสุด 2 เครื่องและมีความต้องการในการใช้งานปานกลาง
คุณสมบัติ

เครื่องบดกาแฟมีประโยชน์เมื่อคุณต้องการทำกาแฟของคุณเองไม่ใช่แค่การประหยัดเงิน แต่ยังเพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ หลังจากที่ทุกเมล็ดกาแฟแตกต่างกัน Faema พัฒนาเครื่องบดอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุดในการสร้างเครื่องบดกาแฟที่จะนำรสชาติและกลิ่นหอมของถั่วของคุณออกมา

เครื่องบดอัตโนมัติของ Faema ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเชิงพาณิชย์โดยใช้บาร์และธุรกิจที่ต้องใช้เครื่องที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถบดเมล็ดกาแฟของตนได้อย่างรวดเร็วในช่วงเวลาเร่งด่วน โรงงานกาแฟได้รับการออกแบบด้วยมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพและหนักเพื่อรองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่วุ่นวาย มีการออกแบบแบบ ไม่เพียง แต่เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจที่ต้องการตามความต้องการเท่านั้น แต่ยังช่วยลดขยะถั่วกาแฟให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการเก็บเมล็ดกาแฟขนาดใหญ่ได้ 2.7 ปอนด์

ที่นี่คุณสมบัติที่ดีอื่น ๆ ของเครื่องบดกาแฟเชิงพาณิชย์นี้:

  • การออกแบบที่ปราศจากฝุ่นสำหรับการขัดแบบตามต้องการ
  • จอแสดงผลดิจิตอล
  • รองรับการรัดเข็มขัดและจับมือกัน
  • การปรับไมโครอิเล็กทรอนิกส์แบบอิสระด้วยปริมาณที่เท่ากันและแบบเดี่ยว
  • การตั้งค่าขั้นต่ำสำหรับการบดละเอียด
  • สวิทช์โอเวอร์โหลดเพื่อความปลอดภัย
  • มีครีบแบนขนาดใหญ่ (64 มม.) สำหรับการบดได้อย่างรวดเร็ว
  • โครงสร้างตัวถังอลูมิเนียมเพื่อดูดซับและลดเสียงรบกวน
    vคุณภาพการผลิตในการออกแบบที่สะอาดในเชิงพาณิชย์

  • ใบแบน
  • น้ำหนักสุทธิ 14 กก. (31 ปอนด์)

ทิ้งเครื่องบดกาแฟใบมีดของคุณ